Đà Nẵng nhatnguyenminh1991@gmail.com 09xx-xxx-xxx nhatnguyenminh1991

blog tổng hơp những phương pháp kiếm tiền mới nhất như: kiếm tiền với offer,youtube,PTC,PTU...

Saturday, October 4, 2014

Kenny Sang tuyên bố sang Mỹ, em trai sinh đôi Minh Sang xuất hiện






Kenny Sang sẽ sang Mỹ một thời gian đợi scandal lắng xuống, còn cửa hàng ở Việt Nam sẽ cho em trai sinh đôi của anh là Minh Sang quản lý.

Tối qua (2/10), “hot boy đẹp trai nhất Việt Nam” Kenny Sang bất ngờ tuyên bố qua Mỹ sinh sống một thời gian vì quá áp lực và cũng để đợi scandal lắng xuống. Theo chia sẻ của mẹ Kenny Sang thì vào trưa nay (3/10), Kenny Sang đã bay sang Mỹ và bày tỏ mong muốn dừng mọi chuyện ồn ào tại đây.



Kenny Sang bất ngờ tuyên bố sang Mỹ và để lại cửa hàng cho em trai song sinh quản lý.

Trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang không chỉ khiến khán giả bất ngờ về thông tin sang Mỹ, anh còn khiến khán giả… choáng váng hơn vì bất ngờ tiết lộ có một cậu em trai sinh đôi tên Minh Sang. Và thời gian Kenny Sang qua Mỹ, Minh Sang sẽ thay anh tiếp quản cửa hàng.

Kenny Sang nói: “Em trai sinh đôi của tôi tên Minh Sang đã về Việt Nam để giúp tôi quản lý cửa hàng. Tôi muốn cuộc sống của mình bình yên trầm lắng để sau này quay về sẽ bắt tay vào những kế hoạch mới. Tạm biệt Sài Gòn, tạm biệt những người tôi thân yêu, tạm biệt căn nhà nơi tôi từng sinh sống, tạm biệt những đêm lang thang một mình khắp những con đường Sài Gòn hoa lệ. Tôi sẽ tạm biến mất để dành thời gian suy nghĩ về cuộc đời, về những gì đã qua, về cái gọi là con người với con người đối xử cùng nhau. Tôi thấy sợ thị phi, chỉ muốn bình yên sáng thức dậy ăn sáng chăm khóm hoa chơi với cún cưng rồi xem Tivi, thật bình thường giản dị…"



Cư dân mạng cảm thấy bất ngờ trước thông tin Kenny Sang có em trai sinh đôi.


Ngay sau khi dòng trạng thái tâm trạng của chàng “đại thiếu giá” được chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ trước thông tin Kenny Sang có em trai sinh đôi. Nhiều người lấy làm lạ, thắc mắc và cảm thấy nghi ngờ về cái tên Minh Sang mà Kenny chia sẻ là em trai song sinh với mình.

Trước đó, trên trang cá nhân của Kenny Sang xuất hiện bức “tâm thư” được cho là của mẹ Kenny Sang viết để chia sẻ tâm tư của mình. Trong bức “tâm thư” này, mẹ của “đại thiếu gia” tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước việc báo chí đưa thông tin sai sự thật về gia thế nghèo khó của gia đình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể “tâm thư” này do chính Kenny Sang dựng lên để cố gắng thanh minh cho bản thân mình.

Nguồn ĐSPL

  6 comments:

  1. ngày nay, một trong một số căn bệnh lý được rất nhiều người bị mắc bệnh quan tâm bởi bệnh không chỉ làm cho người bị mắc bệnh chữa bệnh dày sừng nang lông mặc cảm, tự ti, ngại gần gũi, giao tiếp,… mà còn ảnh hưởng vô cùng nặng đến chất lượng đời sống. Chính vì thế mà nhu cầu được tư vấn và chữa bệnh một cách khá nhanh và thành công nhất được đặt ra hàng đầu.Do đó số điện thoại tư vấn da liễu phòng khám bệnh da liễu ở Bình dương và địa chỉ phòng khám nào là tốt nhất tại TPHCM để người mắc bệnh sớm được hỗ trợ chữa trị cũng như khá nhanh thoát khỏi một số phiền toái mà bệnh dẫn tới.Để có thể giúp người bị mắc bệnh biết được số điện thoại tư vấn da liễu thì một vài thầy thuốc chuyên khoa chúng tôi sẽ giới thiệu đến một số bạn một hotline 08.38.777 515.

    ReplyDelete
  2. It will be useful for students to read https://eduessayhelper.org/blog/learn-algebra before college. You can decide if you want to learn algebra after reading this info

    ReplyDelete
  3. This was the happiest moment for Kenny sang that he found his twin brother which was present in America.Assignment reviews

    ReplyDelete
  4. Hopefully, you will enjoy gb whatsapp apk download latest version features like downloading stories, hiding your last seen, sending large files, seeing deleted messages, and much more, so keep visiting us we are the only official provider of GB Whatsapp.

    ReplyDelete
  5. Thank you for sharing this informative blog with us. Your blog is very useful for us. Are you an aspiring engineer aiming to make your mark in Australia?Unlocking the pathway to a successful engineering career in Australia begins with a compelling Competency Demonstration Report (CDR). Our cdr writing services in Australia are designed to assist engineers and professionals in crafting impeccably structured and personalized reports that adhere to the stringent standards set by Engineers Australia. Our team of experienced writers understands the intricacies of the CDR process and is dedicated to helping clients showcase their skills, qualifications, and engineering expertise effectively.

    ReplyDelete

Popular Posts